ĐẶT MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO ?

Bạn có thể đặt hàng ngay trên website trong vòng vài phút mà KHÔNG CẦN ĐĂNG NHẬP. Xem ngay hướng dẫn tại đây

BAO LÂU HÀNG TỚI TAY ?

Tùy vào khách hàng ở đâu, hàng có sẵn hay phải Order mà thời gian nhận hàng thay đổi.

Đối với hàng có sẵn : 1-4 ngày

Hàng không có sẵn thì order mất bao lâu ?

Đối với phụ tùng Genuine từ Thailand thời gian hàng về là 20-25 ngày. Đối với phụ tùng Aftermarket từ China thời gian hàng về là 10-15 ngày. Đối với hàng Việt Nam thời gian hàng về à 5-7 ngày.

Giá bán có thay đổi không ?

Giá bán trên website QAWING là giá bán niêm yết áp dụng cho cả khách hàng mua hàng Online và khách hàng qua trực tiếp mua hàng. Giá bán không thay đổi và chúng tôi từ chối mả cả về giá.

Giá bán đã bao gồm phí ship chưa ? phí ship là bao nhiêu ?

Giá bán trên website của chúng tôi chưa bao gồm phí ship (phí vận chuyển), tùy vào từng kiện hàng kích thước và trọng lượng khác nhau mà phí ship thay đổi. QAWING luôn mong muốn phí ship tới tay khách hàng là thấp nhất có thể vì vậy chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát của VNPOST và BEST EXPRESS là 2 đơn vị có cước vận chuyển rẻ nhất hiện nay.

THÔNG TIN VỀ QAWING ?

QAWING là 1 sản phẩm thương mại thuộc QASCO, đơn vị chuyên kinh doanh và đang là nhà phân phối độc quyền nhiều thương hiệu sản phẩm dành cho thị trường xe máy Việt Nam. Khác biệt với kênh Motorcycle.vn của QASCO thì QAWING tập trung vào dòng xe motor thể thao – PKL. Xem thêm thông tin chi tiết tại : motorcycle.vn