Chào mừng bạn tới QAWING, cảm ơn bạn đã dành cho chúng tôi 1 chuyến thăm quan đặt biệt.

QAWING là 1 thương hiệu thuộc QASCO ®. Thương hiệu này chúng tôi tạo ra nhằm mục đích tách biệt mảng kinh doanh phụ tùng xe máy phổ thông và phụ tùng cho xe motor. Nếu đã từng ghé thăm Motorcycle.vn, chắc hẳn bạn đã có đánh giá nhất định về hệ thống của chúng tôi. Vẫn theo tiêu chí chia sẻ, cởi mở và kinh doanh dưới góc độ sản sinh lợi nhuận phù hợp với điều kiện vận hành và khách hàng có thể chấp nhận được ngay cả khi biết được giá nhập vào của chúng tôi.

Điều chúng tôi mang lại là sự đảm bảo về chất lượng, chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sau mua hàng, trong quá trình sử dụng. QAWING sinh ra như tận dụng những thiếu sót của mô hình kinh doanh truyền thống, từ việc cải thiện tư duy cá nhân và đặt lợi ích uy tín doanh nghiệp lên hàng đầu, chúng tôi tự biết rằng điều quý giá nhất của 1 doanh nghiệp sau 5 năm hay 10 năm là uy tín và tầm ảnh hưởng.

Tại QAWING bạn có thể thoả sức tham khảo, tìm hiểu và cân nhắc. Khi đã đặt hàng đội ngũ nhân sự của chúng tôi có trách nhiệm tư vấn thêm, giải đáp thêm và dưới góc độ chuyên môn có nên sử dụng hay không, có phù hợp hay không. Lời tư vấn tận tâm và thẳng thắn chúng tôi nhận định sẽ có cái nhìn tích cực từ khách hàng và tránh được những tình huống khó xử cho cả 2 bên.

Thoáng qua QAWING bạn có thể thấy được sự tương đồng với một thương hiệu nào đó đang kinh doanh mặt hàng tương tự. Nhưng thực ra, direction của QASCO ® là cha đẻ của thương hiệu mà bạn đang nghĩ tới đó, khi thực hiện dự án này cùng với QASCO / Motorcycle.vn thì điều đầu tiên gửi gắm tới đội ngũ nhân sự là sử dụng tư duy của hệ thống thay vì cá nhân:

Mọi đơn hàng hàng khách hàng phản hồi, phản ánh đều có lý do. Việc cần làm là xử lý và giải quyết nhanh gọn, chấp nhận phần thiệt. Sales không bị trừ lương thưởng cho thiệt hại, doanh nghiệp sẽ phải chịu.

Mỗi đơn hàng hoàn đều có lý do, có thể từ phía khách hàng thật nhưng không được quá gay gắt hay có động thái với tư duy cá nhân. Doanh nghiệp sẽ chịu, đôi khi không cần nhập tâm và đặt cảm xúc lên trước.

Chưa chắc sales đã hiểu rõ về sản phẩm và xe về khách hàng vì khách hàng sử dụng xe hằng ngày còn sales hoặc thậm chí cả kỹ thuật cũng chỉ gặp trong chớp ngoáng. Ghi nhận ý kiến phải hồi 1 cách nghiêm túc sẽ giúp QAWING có thêm kỹ năng, kinh nghiệm.

Tại QAWING chúng tôi phân cấp thành 02 mảng phụ tùng là : Genuine Spare Parts và Aftermarket Parts. Tuỳ vào nhu cầu và kinh tế của mỗi người mà có thể lựa chọn cho mình phụ tùng tương ứng. Với các phụ tùng Genuine nếu cảm thấy không cần thiết hoặc chi phí quá cao có thể chọn Aftermarket và ngược lại, điều quan trọng QAWING phân loại rõ ràng và không có bất kỳ sự mập mờ nào giữa 2 mảng phụ tùng. Tại hệ thống này bạn có thể an tâm mua sắm mà không bị rơi vào tình huống khó xử do mập mờ về ngôn ngữ cũng như sự tư vấn không thẳng thắn.

Tương tự như Motorcycle.vn, QAWING cũng triển khai các bộ Catalogue Parts của Motor nói chung và Motor PKL nói riêng. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ tổng hợp được Catalogue Parts và chia sẻ để các Biker có thể tự nghiên cứu và nắm bắt được phụ tùng cho chiếc xe của mình. Có thể bạn không mua tại QAWING nhưng nếu thấy Catalogue do QAWING tổng hợp và đăng tải có ý nghĩa hãy dành cho chúng tôi +1 LIKE để cổ vũ tinh thần.

Chúng tôi không tập trung vào việc QAWING kiếm ra bao nhiêu lợi nhuận mà tập trung vào việc QAWING tiếp cận được bao nhiêu khách hàng và phản hồi của khách hàng như thế nào. Là doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực thì các hạng mục của chúng tôi đều đã triển khai như vậy.

Mỗi đơn hàng tới tay khách chúng tôi cố gắng chỉn chu về cả cảm nhận ban đầu lẫn cảm nhận lâu dài. Từng kiện hàng được đóng gói theo tiêu chuẩn cao hơn cả tiêu chuẩn của bên chuyển phát, nếu bạn muốn chúng tôi đóng gói gọn lẹ để giảm chi phí chuyển phát thì có lẽ chúng tôi không thể đáp ứng, 1 kiện hàng bị hư hại không những làm thiệt hại cho chúng tôi mà với những khách hàng đang ngóng chờ hàng sẽ rất thất vọng.

Nếu bạn đang quan tâm tới phụ tùng, phụ kiện xe Motor thể thao vui lòng truy cập : QAWING.COM/SHOP
Nếu bạn đang quan tâm tới phụ tùng xe phổ thông vui lòng truy cập : MOTORCYCLE.VN